FPT tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần viễn thông FPT cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ truyền hình fpt.

Mô tả chi tiết công việc chăm sóc khach hàng truyền hình FPT

  • Thực hiện việc khảo sát/thăm dò khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt/bảo trì dịch vụ truyền hình FPT , làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng của công ty
  • Thông báo sự cố đến khách hàng
  • Trực tổng đài

Yêu cầu khi ứng tuyển vị trí

  •  Nữ tuổi từ 21-27
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh,…
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương
  • Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
  •  Có khả năng xử lý tình huống , giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế

các uyền lợi được hưởng khi làm nhân viên của FPT Telecom

  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Thông tin liên hệ tuyển dụng của FPT Telecom

Thông tin liên hệ     Ms. Hằng An
Email     vieclam@fpt.com.vn
Điện thoại cố định     04 7300 2222
Nộp hồ sơ vào vị trí chăm sóc khách hàng truyền hình FPT – Bạn có thể chọn một trong hai cách sau:
Nộp qua Email (khuyến khích nộp đơn theo cách này)     Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu Thông tin ứng viên download tại đây và gửi tới emailvieclam@fpt.com.vn , tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi tri tuyen dung_Noi lam viec_Ho va ten”