Hướng dẫn sử dụng tính năng hỗ trợ trên Hi FPT

Fpt Nghên An xin hướng dẫn sửa dụng tính năng hỗ trợ trên Hi FPT

ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG
Sau khi tải ứng dụng HIFPT trên kho ứng dụng, thực hiện nhập số điện thoại (số điện thoại được cập nhật lúc làm hợp đồng, trường hợp đổi số phải báo lại tổng đài hoặc nhân viên FPT để được cập nhật lại ).

Sau khi nhập số điện thoại sẽ có 1 tin nhắn của FPT gửi mã kích hoạt về số điện thoại (như hình minh họa nhập số 2440 để kích hoạt ứng dụng )

Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Sau khi đăng nhập thành công Hi FPT, tại màn hình trang chủ, Quý khách chọn chức năng Hỗ trợ -> Gửi yêu cầu->Kỹ Thuật

  • Quý khách có thể gửi các yêu cầu hỗ trợ về các nguyên nhân :
    – Không sử dụng được Wifi
    – Không truy cập được Internet
    – Mạng chập chờn
    – Đường truyền mất tín hiệu
    – Bảo hành thiết bị
    – Không sử dụng được các dịch vụ truyền hình FPT
    – Khác ( Quý khách nhập nội dung)

Sau khi chọn nguyên nhân yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, thực hiện chọn ngày và thời gian để nhân viên được về xử lý.

Để nhân viên có thể xác định chính xác hơn lỗi đang gặp phải, có thể nhập thêm ghi chú để mô tả thêm về sự cố đang gặp phải.

Hình ảnh sau khi thao tác gửi yêu cầu hỗ trợ thành công

Sau khi gửi yêu cầu thành công, tổng đài viên sẽ liên hệ qua đầu số 73008888 ( trong khoảng thời gian 8h -22h : thời gian liên hệ chậm nhất trong 30 phút, thông thường 5 -10 phút kể từ khi tạo yêu cầu, những trường hợp tạo yêu cầu từ 22h -7h30 tổng đài viên sẽ liên hệ kể từ 8h00 )

Hỗ trợ Cước phí
Sau khi đăng nhập thành công Hi FPT, tại màn hình trang chủ, Quý khách chọn chức năng Hỗ trợ ->gửi yêu cầu ->Cước phí

  • Quý khách có thể gửi các yêu cầu hỗ trợ về cước phí với các nội dung:
    – Thông tin cước: Quý khách nhập yêu cầu vào phần nội dung cần FPT Telecom hỗ trợ liên quan tới thông tin cước phí
    – Thay đổi địa chỉ thu cước: Quý khách lựa chọn các thông tin của Địa chỉ thu cước mới
    – Yêu cầu khác: Quý khách nhập nội dung vào phần Ghi chú.

Hỗ trợ thủ tục

Sau khi đăng nhập ứng dụng Hi FPT, tại màn hình trang chủ, Quý khách chọn chức năng Hỗ trợ ->Gửi yêu cầu-> Thủ tục

Quý khách gửi các yêu cầu hỗ trợ về Thủ tục với các nội dung:

– Chuyển địa điểm: Quý khách chọn thông tin địa chỉ lắp đặt muốn chuyển đến.
– Thay đổi Email nhận thông tin: Màn hình hiển thị thông tin email hiện tại, KH nhập thông tin địa chỉ email mới.
– Nâng cấp gói dịch vụ: Quý khách lựa chọn gói dịch vụ muốn nâng cấp.
– Yêu cầu khác: Quý khách nhập nội dung vào phần Ghi chú.

>>> Đăng ký lắp mạng FPT
Để xem lại lịch sử các yêu cầu hỗ trợ đã gửi, Quý khách chọn chức năng Hỗ trợ -> Lịch sử yêu cầu. Trong lịch sử yêu cầu, màn hình thể hiện chi tiết tiến trình của yêu cầu, tình trạng của yêu cầu.

Trường hợp Yêu cầu của Quý khách chưa được hỗ trợ/ gửi sai nội dung hỗ trợ, Quý khách có thể hủy bỏ yêu cầu đã gửi.

Trường hợp Quý khách có một yêu cầu hỗ trợ chưa được FPT Telecom hỗ trợ hoàn tất, Quý khách chỉ có thể gửi yêu cầu hỗ trợ khác loại.