HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN QUA INTERNET
I. HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP:Bước 1: Khách hàng truy cập vào Website: http://www.member.fpt.vn

Bước 2: Nhập tên truy cập, mật khẩu truy cập và nhấn Đăng nhập.

Lưu ý:

– Đối với lần đăng nhập đầu tiên: Nhập mật khẩu truy cập do FPT Telecom cung cấp.
– Nếu nhập sai mật khẩu 05 lần: Hệ thống sẽ khóa tài khoản của khách hàng để đảm bảo an toàn.
– Trường hợp quên mật khẩu hoặc mật khẩu bị khóa: Khách hàng liên hệ với Tổng đài hỗ trợ của FPT Telecom theo số điện thoại 04/08.7300.8888 để phục hồi lại mật khẩu.

II. HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG:

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng lựa chọn Giao dịch điện tử để: Thay đổi thông tin khách hàng.

Lựa chọn Thay đổi thông tin khách hàng: Màn hình hiển thị thông tin cá nhân hợp đồng internet của khách hàng:

Khách hàng nhấn lựa chọn phần thông tin cần thay đổi

1. Thay đổi thông tin cá nhân:

Thông tin tự động cập nhật: Thông tin cá nhân khách hàng tự động cập nhật mà không cần gửi xác nhận, bao gồm:
– Địa chỉ Email
– Điện thoại nhà riêng
– Điện thoại di động
KH nhập thông tin cần thay đổi, hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin mới của khách hàng sau 01 ngày.Thông tin cần xác nhận bản cứng: Thông tin khách hàng thay đổi cần gửi văn bản xác nhận đến văn phòng của FPT Telecom, bao gồm:
– Thay đổi CMND
– Thay đổi mã số thuế

2. Thay đổi phương thức thanh toán:

Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán muốn thay đổi

3. Thay đổi địa chỉ thanh toán:

Khách hàng lựa chọn thông tin thay đổi:
– Quận/ Huyện
– Phường/Xã
– Nhập thông tin Đường/Phố và số nhà
Thông tin mới cần thay đổi sẽ hiển thị trong phần: Địa chỉ mới

Ghi chú: Nhập chữ viết thường không dấu

4. Gia hạn khuyến mãi:

Khách hàng kiểm tra thông tin số tháng gia hạn khuyến mãi, thời điểm hưởng khuyến mại mặc định trên hệ thống.
Nếu đồng ý đăng ký gia hạn khuyến mại -> Lựa chọn Gia hạn.

5. Thay đổi gói dịch vụ:

Khách hàng lựa chọn gói dịch vụ mới nằm trong danh sách dịch vụ.

Thông tin cơ bản về gói dịch vụ mới được hiển thị trên màn hình.

Nếu khach hàng đồng ý chuyển đổi dịch vụ, thực hiện theo hướng dẫn từ Bước 1 đến Bước 3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *